Bay tạ đơn tập ngực trên – Huấn luyện viên riêng

Tháng Sáu 27, 2011 at 9:53 sáng (Uncategorized)

Tập ngực trên - Bắt đầu

Tập ngực trên - Kết thúc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cơ tham gia chính: Ngực trên

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Ngồi trên ghế nghiêng lên, 2 bàn chân dang rộng để giữ thăng bằng. Cầm 2 cục tạ đơn đặt trên đùi. Bắt đầu nằm ngửa ra kết hợp đưa 2 cục tạ đơn lên cao, 2 khuỷu tay tạo 1 góc 60độ. Đây là vị trí bắt đầu, thở ra.

2. Từ từ mở rộng 2 cánh tay ra 2 bên tới vị trí tạ đơn ngang với vai thì dừng lại. Hít vào.

3. Dùng cơ ngực đóng 2 cánh tay về vị trí ban đầu, thở ra.

4. Lặp lại động tác trên đến khi hoàn thành số lần mong muốn.

5. Để kết thúc bài tập này, sau khi tập xong bạn giữ vị trí tạ ở vị trí ban đầu sau đó đặt 2 cục tạ đơn lên đùi đồng thời ngồi dậy.

Chú ý: Khi bạn thực hiện xong, không nên thả tạ xuống 2 bên cạnh. Điều này xảy làm tổn thương khớp vai của bạn và ảnh hưởng tới những người tập bên cạnh.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s

%d bloggers like this: