Đẩy tạ đơn tập ngực dưới – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Năm 13, 2011 at 1:21 sáng (Uncategorized)

Tập ngực dưới - Bắt đầu

Tập ngực dưới - Kết thúc

 

Cơ tham gia chính: Ngực dưới

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Ngồi trên ghế nghiêng xuống, khóa 2 bàn chân vào 2 con lăn của ghế để giữ thăng bằng. Cầm 2 cục tạ đơn đặt trên đùi. Bắt đầu nằm ngửa ra kết hợp đưa 2 cục tạ đơn lên cao ở vị trị mà cánh tay tạo 1 góc vuông với sàn nhà. Đây là vị trí bắt đầu, thở ra.

2. Từ từ hạ xuống, 2 khuỷu tay mở rộng ra 2 bên. Xuống tới khi khuỷu tay tạo 1 góc vuông thì dừng lại. Hít vào.

3. Dùng cơ ngực đẩy tạ về vị trí ban đầu, thở ra.

4. Lặp lại động tác trên đến khi hoàn thành số lần mong muốn.

5. Để kết thúc bài tập này, sau khi tập xong bạn giữ vị trí tạ ở vị trí ban đầu sau đó đặt 2 cục tạ đơn lên đùi đồng thời ngồi dậy.

Chú ý: Khi bạn thực hiên xong, không nên thả tạ xuống 2 bên cạnh. Điều này xảy làm tổn thương khớp vai của bạn và ảnh hưởng tới những người tập bên cạnh.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: