Tập ngực dưới bằng cáp – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Năm 15, 2011 at 1:53 sáng (Uncategorized)

Tập ngực dưới - Bắt đầu

Tập ngực dưới - Kết thúc

 

Cơ tham gia chính: Ngực dưới

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Để ròng rọc cao hơn đầu của bạn, đứng ở giữa 2 tay nắm 2 ròng rọc. Hơi co ở khuỷu tay, hai cánh tay mở rộng. Bước 1 chân về phía trước, lưng thẳng và hơi nghiêng về phía trước. Hít vào, đây là vị trí bắt đầu.

2. Cả người giữ nguyên chỉ di chuyển cánh tay. Kéo 2 ròng rọc xuống dưới về phía trước ngang bụng của bạn. Thở ra.

3. Từ từ mở rộng 2 cánh tay về vị trí ban đầu, hít vào.

4. Lặp lại động tác trên.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Advertisements

Liên kết tĩnh Gửi bình luận

Đẩy tạ đơn tập ngực dưới – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Năm 13, 2011 at 1:21 sáng (Uncategorized)

Tập ngực dưới - Bắt đầu

Tập ngực dưới - Kết thúc

 

Cơ tham gia chính: Ngực dưới

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Ngồi trên ghế nghiêng xuống, khóa 2 bàn chân vào 2 con lăn của ghế để giữ thăng bằng. Cầm 2 cục tạ đơn đặt trên đùi. Bắt đầu nằm ngửa ra kết hợp đưa 2 cục tạ đơn lên cao ở vị trị mà cánh tay tạo 1 góc vuông với sàn nhà. Đây là vị trí bắt đầu, thở ra.

2. Từ từ hạ xuống, 2 khuỷu tay mở rộng ra 2 bên. Xuống tới khi khuỷu tay tạo 1 góc vuông thì dừng lại. Hít vào.

3. Dùng cơ ngực đẩy tạ về vị trí ban đầu, thở ra.

4. Lặp lại động tác trên đến khi hoàn thành số lần mong muốn.

5. Để kết thúc bài tập này, sau khi tập xong bạn giữ vị trí tạ ở vị trí ban đầu sau đó đặt 2 cục tạ đơn lên đùi đồng thời ngồi dậy.

Chú ý: Khi bạn thực hiên xong, không nên thả tạ xuống 2 bên cạnh. Điều này xảy làm tổn thương khớp vai của bạn và ảnh hưởng tới những người tập bên cạnh.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Liên kết tĩnh Gửi bình luận

Tập ngực dưới bằng đòn – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Năm 11, 2011 at 3:17 sáng (Uncategorized)

Tập ngực dưới - Bắt đầu

Tập ngực dưới - Kết thúc

 

Cơ tham gia chính: Ngực dưới

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Nằm trên ghế nghiêng xuống, khóa 2 bàn chân vào 2 con lăn của ghế để giữ thăng bằng. Nắm dòn tạ ở vị trí mà khi hạ đòn tạ xuống sẽ tạp 1 góc 90độ ở khuỷu tay. Vị trí ban đầu : lấy đòn tạ ra khỏi rack giữ ở vị trí cánh tay vuông góc với sàn nhà. Thở ra.

2. Từ từ hạ đòn tạ xuống khi chạm ngực thì dừng lại vào hít vào.

3. Dùng cơ ngực đẩy đòn tạ về vị trí ban đầu, thở ra. 

4. Lặp lại động tác trên. Khi tập xong thì để đòn tạ vào rack.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Liên kết tĩnh Gửi bình luận

Nằm xoay tạ đơn tập ngực – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Năm 9, 2011 at 3:58 sáng (Uncategorized)

Tập ngực - Bắt đầu

Tập ngực - Kết thúc

Cơ tham gia chính: Ngực

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Nằm xuống ghế ngang, 2 tay nắm tạ đơn, khuỷu tay hơi co lại để tránh bị chấn thương. Vị trí ban đầu giữ cánh tay song song với cơ thể. Hít vào.

2. Từ vị trí ban đầu, bắt đầu di chuyển 2 cánh tay lên trên rồi ra phía sau tới khi cánh tay song song với sàn nhà (thở ra trong suốt quá trình này) thì mở rộng 2 cánh tay sang 2 bên rồi trở về vị trí ban đầu ( hít vào trong suốt quá trình).

3. Lặp lại động tác trên

Chú ý: bạn có thể thực hiện bài tập trên với chiều quay ngược lại.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Liên kết tĩnh Gửi bình luận