Tập ngực ngang bằng tạ đơn – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Tư 29, 2011 at 4:49 chiều (Uncategorized)

Tập ngực - bắt đầu

Tập ngực - kết thúc

Cơ tham gia chính: Ngực ngang

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Ngồi trên ghế ngang, nắm 2 cục tạ đơn đặt lên 2 đùi của bạn, lòng hướng vào trong. Sau đó dùng 2 bắp đùi nâng 2 cục tạ lên. Giữ thẳng tay vuông góc với mặt đất, xoay cổ tay để cho lòng bàn tay hướng về phía trước. 2 chân co lại và dang rộng để giữ thăng bằng khi tâp. Đây là tư thế ban đầu, thở ra.

2. Sau đó từ từ hạ xuống tới khi cánh tay và cẳng tay tạo một góc 90 độ. Hít vào.

3. Sau đó, bạn thở ra, dùng ngực để đẩy tạ lên về vị trí ban đầu.

4. Lặp lại động tác trên đến khi nào thực hiện đủ số lần bạn muốn đẩy.

5. Khi thực hiện xong bạn giữ thẳng tay như vị trí ban đầu, sau đó đồng thời xoay cổ tay để lòng hướng vào nhau, nâng 2 bắp đùi lên và đặt tạ lên đùi từ từ hạ chân xuống, bạn ngồi dậy cùng lúc khi hạ chân. Sau đó đặt 2 cục tạ xuống sàn.

Chú ý: Khi bạn thực hiên xong, không nên thả tạ xuống 2 bên cạnh. Điều này xảy làm tổn thương khớp vai của bạn và ảnh hưởng tới những người tập bên cạnh.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s

%d bloggers like this: