Chống tập tay sau trên ghế – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Hai 20, 2011 at 5:59 chiều (Uncategorized)

 

 

 

 

 

 

 

 

Cơ tham gia chính: tay sau

Cơ tham gia khác: ngực, vai

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

1. Bạn sẽ cần phải đặt một băng ghế sau lưng và một ở phía trước của bạn. Với băng ghế vuông góc với cơ thể, 2 bàn tay cách nhau ở chiều rộng vai.

2. Chân được mở rộng về phía trước trên băng ghế. Chân của bạn nên được song song với sàn nhà, còn thân thì vuông góc với sàn nhà. Đặt tạ trên đùi của bạn. Lưu ý: Bài tập này tốt nhất là khi đặt tạ trên đùi.

3. Từ từ hạ thấp cơ thể của bạn khi bạn hít vào đến khi tạo một góc nhỏ hơn 90 độ giữa trên cánh tay và cẳng tay. Lưu ý: Giữ khuỷu tay càng gần thân càng tốt. Cánh tay phải luôn luôn thẳng góc với mặt đất.

4. Sử dụng tay sau để đưa thân mình lên một lần nữa, nâng mình trở lại vị trí bắt đầu trong khi thở ra.

5. Lặp lại động tác trên.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: