Tập tay sau bằng xà kép – Huấn luyện viên cá nhân

Tháng Hai 19, 2011 at 10:28 sáng (Uncategorized)

Cơ tham gia chính: tay sau

Cơ tham gia khác: ngực, vai

Loại: Tăng cơ, sức mạnh

Bước1: Tay nắm chặt 2 tay cầm, chống người thẳng đứng, co cẳng chân lên để giữ thăng bằng khi thực hiện động tác. Thở ra bằng miệng.

Bước 2: Bây giờ hít vào và từ từ hạ thấp mình xuống, thân của bạn nên vẫn đứng thẳng và khuỷu tay ở gần với cơ thể của bạn. Điều này giúp tập trung tốt hơn vào tay sau. Hạ thấp mình cho đến khi có một góc 90 độ giữa các cánh tay và cẳng tay.

Bước 3: Sau đó, thở ra và đẩy thân của bạn sao lưu bằng cách sử dụng tay sau của bạn để nâng cơ thể trở về vị trí bắt đầu.

Bước 4: Lặp lại động tác trên.

Chúc bạn thành công !!!

HLV Lê Hoàng

http://www.TheHinhCaNhan.com/

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: